Hotline: 0869233569 / 0869233590
Đăng ký thành viên




   Nam        Nữ



Đăng nhập tài khoản
Đổi mật khẩu tài khoản
Tin tức

MICROFIBER LÀ GÌ VÀ SỰ KHÁC BIỆT SO VỚI COTTON

COTTON LÀ GÌ ?

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta thường nghe nhiều đến chất liệu cotton. Vậy thực chất Cotton là gì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé !

Coton hoặc giấy phần lớn từ sợ Xen lu lô, đây là sợi có tính hút nước nhưng không có tính hút dầu. Vải cotton hoặc giấy không thể hút các phân từ dầu mỡ như là dấu vân tay của bạn in trên kính. Nếu muốn vệ sinh kính có bám dấu vân tay cần sử dụng đến vải cotton hoặc Bộ cây lau vệ sinh kính chuyên dụng  lau với nước xà phòng  vì xà phòng cho phép hòa trộn với nước dầu. Tuy nhiên Vải cotton lại rất lâu khô vì các phân tử nước xâm nhập , ngậm các phân tử xen lu lô.

MICROFIBER LÀ GÌ ?

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ các vật liệu mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cuộc sống. Trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ra đời một loại vật liệu mới với tên gọi Microfiber. Vậy Microfiber là gì nó có gì khác biệt so với cotton Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu để hiểu rõ hơn về loại sợi này.

Cuộc cách mạng công nghệ mới về vật liệu sợi đó là sợi Microfiber - Vi sợi tổng tổng hợp từ Polyester và Polyamide . Poyeste có tính hút dầu mờ vì vạy nó được dùng để lau chùi các vết dầu mỡ mà không cần dùng đến xà phòng. Tuy nhiên Polyester lại không có tính hút nước. Hút nước chỉ có ở thành phần Polyamide (Nylon).

Nhưng việc hút nước hiệu quả lớn chỉ thông qua một kỹ thuật sản xuất thông minh là làm tăng bề mặt sợi tạo nên nhiều mao mạch sợi thấm hút nước. Các. mạch sợi Microfiber dài không sản xuất riêng laermaf hòa trộn của hỗn hợp Polyester và Polyamide tạo nên một cái nêm giống như miếng bánh.

Hợp chất này sau đó được phân tách bằng phun nước áp lực cao tạo ra các phần từ sợi siêu nhorMicrofiber, các sợi này nhỏ hơn 1/100 sợi tóc của con người tạo nên vật liệu xốp có diện tích bề mặt lớn nhưng trong một thể tích nhỏ.. Những sợi được phân tác này sau đó được dệt thành vải, sợi Microfiber. Loại vải này rất nhẹ và có tính hút dầu cao do vậy bạn có thể lau sạch dấu vân tay trên kính dễ dàng.

Microfiber hút nước rất mạnh, lớn hơn gấp 8 lần trọng lượng bản thân nó, phần lớn nước được chứa đựng trong các lỗ giữa các nêm  vi sợ chứ không ngậm trực tiếp như Cotton. 

Với chất bẩn Cotton chỉ đẩy các chất bẩn ra xung quanh còn Microfiber kích thước nhỏ mịn cho phép hút bám bẩn mạnh cả kể vết bẩn siêu nhỏ, vi khuẩn giữa các nêm sợi khi lau lướt qua cho bề mặt sáng bóng. 

Do vậy khi giặt hay giũ sạch chất bẩn và nước được thoát ra dễ dàng từ các lỗ chứa trong cái nêm này rất dễ vệ sinh. Hơn nữa vaải sợ Microfiber khô nhanh hơn sợi cotton rất nhiều. Vải sợi Microfiber được ứng dụng rộng rãi để sản xuất ra các sản phẩm Thiết bị vệ sinh công nghiệp hút dầu mỡ, hút nước, hút chất bẩn với các dụng sụ như Tấm lau thay thế lau sàn nhà siêu sạchCây lau sàn nhà siêu sạch MicrofiberCây lau sàn siêu sạch sợi Microfiber mịn,Bộ dụng cụ làm vệ sinh kính siêu sạchCây lau vệ sinh kính, cây lau vệ sinh sàn, Cây lau sàn công nghiệp, Cây lau bụi công nghiệp, Cây lau vệ sinh kính ô tô...

 

online
Hỗ trợ trực tuyến

Sales 01: 0912 919 679

Sales 02: 0912 910 539

Sales 03: 0869 233 569

Sales 04: 0869 233 590